Hướng dẫn cách đi đảo Yến (Hòn Nội) Nha Trang

Đảo Yến hay còn gọi là Hòn Nội nổi tiếng với người dân Nha Trang là bãi tắm đôi, cực kì độc đáo tại đây. Đảo Yến có một bờ cát trắng mịn, nước ở đây luôn trong vắt. Nếu bạn tinh ý có thể quan sát từ trên xuống là có thể nhìn thấy và chiêm ngưỡng trọn bộ 2 bãi tắm tuyệt đẹp này.

Check-in cùng đồng bọn tại đảo Yến

Đến với đảo Yến, đứng từ trên mỏm đá nhìn xuống thấy một màu biển xanh ngắt, đến với bãi tắm đôi này, du khách sẽ tận hưởng một dòng nước mát từ 2 bãi tắm này. Một bên là nước nóng, và một bên là nước lạnh tạo nen dòng chạy khiến du khách cảm thấy tuyệt vời khi đi du lịch tại đảo Yến Nha Trang.

Check-in bãi tắm đôi đảo Yến
Check-in bãi tắm đôi đảo Yến

Men theo con đường có những bãi bậc thang được tạo thành từ những lớp đá ở trên đỉnh núi Du Hạ cao tầm 90m, từ đây các bạn có thể ngắm nhìn hết khu cảnh của đảo yến.

bước chân trên những mỏn đá tại đảo yến Nha Trang
Bước chân trên những mỏn đá tại đảo yến Nha Trang

Trên con đường đi giữa biển được bồi đắp, du khách khi đi trên con đường này thường ví như là một thiên đường trên nước giống với Điệp Sơn. Bởi vì khi du khách đứng tại đây có thể hòa mình vào một bầu trời xanh ngăt, xung quanh đó là biển rộng bao la bát ngát.

du lịch đảo yến 1 ngày

Hướng dẫn cách đi Đảo Yến

Cách đi đảo Yến bạn cần đến cảng Cầu Đá Nha Trang và mua vé tàu đi đảo Yến. Đảo Yến được công ty yến sào Khánh Hòa quản lý nên bạn phải mua vé mới được đi, chứ không cho đi tự túc nhé.

Đến đảo Yến du khách chỉ được tham quan trong 1 ngày với giá khá là rẻ chỉ có 500.000đ/ người. Lên đảo tận hưởng các dịch vụ ăn sáng, nước yến bánh ngọt, cơm trưa và trái cây nhẹ nhàng.

Bài viết Hướng dẫn cách đi đảo Yến (Hòn Nội) Nha Trang đã xuất hiện đầu tiên vào ngày VuongLand Travel.



Xem tiếp VuongLand Travel https://nhatrangenjoy.com/huong-dan-di-dao-yen-hon-noi-nha-trang.html
#VuongLandTravel #VuongLandCar #VuongLandNhaTrang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đi điệp sơn hay Bình Ba? Du lịch Nha Trang tự túc

Hòn Miễu Nha Trang – Ấn tượng bởi sự độc nhất chỉ có ở đảo Hòn Miễu

Top 4 Khu Tắm Bùn Nha Trang Tốt Nhất 2020