Hòn Một Nha Trang – Những nét đẹp đặc trưng Độc – Lạ ở Hòn Một

Hòn Một Nha Trang là một trong Hòn đảo đẹp nhất tại Vịnh Nha Trang bao gồm (Hòn Một, Hòn Tằm, Hòn Miễu, Hòn Mun, Hòn Tre).

Nơi đây là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với những ai thích khám phá biển đảo tại Nha Trang. Ngay bây giờ, VuongLand Travel sẽ cùng quý khách khám phá hết hòn đảo đầy thú vị này nhé!

Đảo Hòn Một Nha Trang

Hòn Một có tọa lạc về hướng Đông Nam, thuộc địa phận Phường Vĩnh Nguyên – Thành phố Nha Trang – Khánh Hòa. Đảo Hòn Một cách đất bờ biển Nha Trang khoản chừng 9km và là một hòn đảo nhỏ nhất tại vịnh Nha Trang với diện tích chưa đầy 1km2.

Xem Bản đồ đảo Hòn Một tại đây: Bản đồ Hòn Một

Chính vì thế mà nơi đây có khoảng 200 người dân sinh sống với nghề đánh bắt thủy sản và trồng trọt.

Đến với Đảo Hòn Một, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp mộc mạc, bình dị toát ra từ làng chài nhỏ bé trên đảo. Cùng với những hoạt động du lịch diễn ra hằng ngày tại nơi đây.

Dù diện tích khá nhỏ đối với những hòn đảo khác, nhưng cũng không hề thua kém gì các hòn như đã nói ở đầu bài. Nơi đây sở hữu những bãi biển đẹp với những bờ cát trắng, nước biển trong xanh, quý khách có thể nhìn thấy được đáy. Chắc chắn rằng nơi đây là điểm đến thú vị giành cho bạn khi đi du lịch tại Hòn Một.

Chơi gì ở Hòn Một?

Hòn Một cũng là nơi bạn có thể lặn ngắm san hô với muôn vàng hình dáng đa dạng. Ngoài ra, quý khách còn trãi nghiệm các hoạt động du lịch tại đây như: Tàu đáy kính, cano kéo dù, mô tô nước,… và thưởng thức đặt sản tươi sống, cùng với tiệc rượi trên biển đầy thú vị.

chơi gì ở Hòn Một Nha Trang
Tắm Biển tại Hòn Một

Ăn gì ở Hòn Một?

Hòn Một hầu như bạn đến đây đều được thức hải sản tươi sống và trải nghiệm các ngôi nhà Homestay được các ngư dân cho thuê.

Nếu bạn là người thích trải nghiệm về cuộc sống tại đây bạn thì hãy cùng những người dân ở nơi đây bắt đầu trãi nghiệm một cuộc sống về đêm “Trãi nghiệm câu mực, câu cá,… tại Đảo Hòn Một”.

Còn nếu bạn là người thích thưởng thức ẩm thực có sẵn thì cần đi đến các làng bè nuôi hải sản và chỉ cần chọn và đầu bếp ở đây nấu cho ăn thôi?

ăn gì ở Hòn Một Nha Trang
ăn gì ở Hòn Một Nha Trang

Cách đi đến đảo Hòn Một Nha Trang?

Để đến được Đảo Hòn Một bạn có 2 cách để di chuyển đến đó:

Bản đồ cảng cầu đá Nha Trang
Bản đồ cảng cầu đá Nha Trang

Cách 1: Đi tự túc đến đảo Hòn Một

Để đến được đảo Hòn Một bạn có thể đi bằng đường thủy, nơi bắt đầu đến đó là Cảng Cầu Đá.

Nếu bạn đi từ Trung tâm thành phố Nha Trang chỉ mất tầm 15 phút (tùy theo loại phương tiện bạn chọn đi như taxi, grap hay xe máy tự thuê). Nếu bạn đến gần cảng cầu đá thì sẻ bắt gặp địa điểm tham quan đó là Viện Hải Dương Học.

Đến nơi bạn ghé vô bãi đâu xe để gửi (giá gửi tùy theo loại xe máy thì 5k/ chiếc áp dụng cho cả ngày).

Cách 2: Đi đến đảo bằng Tour du lịch

Nếu bạn đi theo tour du lịch Nha Trang trong ngày theo hình thức ghép hoặc đi riêng.

Thì bạn có thể tham quan được nhiều đảo cùng một lúc như tour 4 đảo, tour 3 đảo.

Hình thức đi này bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một balo trong đó trang bị vật dụng cần thiết để đi thôi.

Còn lại là công ty du lịch tại Nha Trang sẽ lo cho bạn tất tần tật các khoảng đi lại và giá vé vào đảo Hòn Một.

Nếu quý khách có cơ hội, hãy nên ghé thăm hòn đảo này, chắc chắn rằng quý khách sẽ có một trãi nghiệm đầy thú vị trên đảo Hòn Một Nha Trang.

Tour Du Lịch Liên Quan

Trên đây là những thông tin hữu ích về đảo Hòn Một Nha Trang, hy vọng giúp cho các bạn có những kinh nghiệm cho chuyến du lịch sắp đến.

Bài viết Hòn Một Nha Trang – Những nét đẹp đặc trưng Độc – Lạ ở Hòn Một đã xuất hiện đầu tiên vào ngày VuongLand Travel.



Xem tiếp VuongLand Travel https://nhatrangenjoy.com/hon-mot-nha-trang.html
#VuongLandTravel #VuongLandCar #VuongLandNhaTrang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đi điệp sơn hay Bình Ba? Du lịch Nha Trang tự túc

Hòn Miễu Nha Trang – Ấn tượng bởi sự độc nhất chỉ có ở đảo Hòn Miễu

Top 4 Khu Tắm Bùn Nha Trang Tốt Nhất 2020