Đảo Dừa Nha Trang

Đảo Dừa Nha Trang được mệnh danh là nơi có rất nhiều dừa xanh, đảo dừa sở hữu vẻ đẹp hoang sơ từ những hàng dừa cho đến bờ biển cát mịn tuyệt đẹp. Đảo được ví như là Robinson, là điểm du lịch rất đáng để đi khi đến thiên đường biển đảo Nha Trang.

Đảo dừa Nha Trang ở đâu?

Người ta thường hay gọi là đảo dừa, nhưng thực chất đảo dừa ở đây không phải là một hòn đảo, mà là một vùng đất có rất là nhiều dừa sinh sôi tại đây.

Đảo dừa là một bãi đất rộng 12 ha, nằm ở phía bắc đảo Hòn Tre. Đảo dừa ở Nha Trang còn có một các tên khác đó là bãi Đầm Tre. Nơi đây biển và đảo khá là hoang sơ, dừa tại đây được phát triển tươi tốt.

Kinh nghiệm đi du lịch đảo dừa Nha Trang

Nên đi đảo dừa vào mùa nào?

Du lịch đảo dừa ở Nha Trang thì bạn nên chọn thời điểm có nắng ấm, thời tiết dẽ chịu nhất cho việc đi vui chơi tại đảo Dừa.

Khi bạn đi du lịch tại Đảo Dừa bạn có thể trãi nghiệm tại bã tắm đảo Dừa. Tại đây có rất nhiều dịch vụ khác nhau như thuê lều du lịch và bắt đầu cho một hành trình du lịch sống ảo tại Đảo Dừa.

Cách di chuyển đến đảo dừa Nha Trang

Đảo dừa ở Nha Trang tọa lạc phía Bắc đảo Hòn Tre, nơi có Khu vui chơi Vinpearl Land rất nổi tiếng. Đảo cách đất liền tầm khoảng 15km.

Bạn có thể chọn các phương tiện đi ra đảo dừa như tàu gỗ hay Cano cao tốc.

Nếu bạn đi từ cảng cầu đáo Nha Trang đến đảo dừa mất tầm 30 phút đi tàu gỗ. Trên đường đi đến đảo, bạn có thể thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Nha Trang.

Đảo dừa ở Nha Trang có gì?

Nếu bạn đến đây, chắc hẳn rằng bạn sẽ ngạc nhiên bởi vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo dừa. Thưởng thức một không gian thanh bình, hòa với đó là bãi tắm dài với cát min màn, hàng đảo dừa len lối nhau trên đảo, làm cho bạn nao nức khi nghỉ mát tại đây.

Tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hữu tình khi đi du lịch đảo dừa. Hòa mình vào bãi tắm biển trong vắt. Nằm trên những chiếc ghế được che phủ bởi những hàng dừa xanh, hòa cùng sóng biển nhấp nhô, nghe tiếng rì rào của hàng dừa, giúp bạn có những giây phút thư giản tại đây.

Đến đảo dừa, bạn có thể trãi nghiệm các thú vui tao nhã như đi câu cá, bắt nhum, sao biển. Bạn có thể thử các trò chơi hấp dẫn như: Dù lượn, phao nổi, moto nước.

Ngoài ra, bạn muốn lặn biển ngắm san hô để khám phá các rạn san hô tại đây. Rạn san hô cách mặt nước biển tầm 3 đến 5 mét, san hô ở đảo dừa có rất nhiều màu săc, đa dạng các hình thù. Từ đó cho bạn một cảm hòa mình vào thiên nhiên biển cả.

Nếu bạn chọn đảo dừa là nơi tổ chức dã ngoại, picnic hay team building, thì quá tuyệt vời. Nơi đây rất thích hợp cho việc tổ chức các tour du lịch dã ngoại như này. Khi đêm đến, đoàn có thể đốt lữa trại, nhảy múa ca giao cùng hát cho nhau nghe. Tâm sự cùng đồng nghiệm bên biển dừa, chắc chắn rằng sẻ giúp cho bạn và các đồng nghiệp có một kỳ nghĩ đáng nhớ tại đảo dừa.

Ăn gì khi đi du lịch tại đảo dừa là ngon nhất?

Tại đảo dừa có rất nhiều hải sản tươi sống để mà thưởng thức. Một số hải sản đặc trưng như: Mực nướng sa tế, cá nước lác bạc, nhum nướng mỡ hành,… đều rất đáng để thưởng thức. Khi đó bạn sẽ nhớ mãi những giây phút khi đi du lịch đảo dừa 1 ngày.

Một số kinh nghiệm lưu ý khi du lịch đảo dừa

  • Nếu bạn là người hay bị say sóng thì nên chuẩn bị cho mình một viên thuốc say sóng.
  • Khi qua đêm ở đây, nên đem các dụng cụ y tế để phòng trường hợp bị thương.
  • Nếu đi du lịch vào buổi trưa nên chuẩn bị cho mình những vật dụng như mũ, kem chống nắng,… để vui chơi dưới cái nắng chói chang tại đảo dừa.

Trên đây là một số thông tin khi du lich đảo dừa và một số kinh nghiệm, lưu ý cần thiết cho chuyến đi đầy thú vị và hấp dẫn. Chúc bạn và đoàn của bạn có một kỳ nghỉ du lịch tại đảo dừa nhé.

Bài viết Đảo Dừa Nha Trang đã xuất hiện đầu tiên vào ngày VuongLand Travel.



Xem tiếp VuongLand Travel https://nhatrangenjoy.com/dao-dua-nha-trang.html
#VuongLandTravel #VuongLandCar #VuongLandNhaTrang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đi điệp sơn hay Bình Ba? Du lịch Nha Trang tự túc

Hòn Miễu Nha Trang – Ấn tượng bởi sự độc nhất chỉ có ở đảo Hòn Miễu

Top 4 Khu Tắm Bùn Nha Trang Tốt Nhất 2020