Đảo Bình Ba ở đâu? Hướng dẫn đi Bình Ba như thế nào?

Đảo Bình Ba ở đâu? Hướng dẫn đi Bình Ba như thế nào? Trong bài viết dưới đây, VuongLand Travel sẽ tổng hợp và gửi đến các bạn độc giả về địa điểm du lịch nổi tiếng được mang tên là “ĐẢO BÌNH BA”.

Hãy cùng xem ngay sau đây:

Đảo Bình Ba Ở đâu

Đảo Bình Ba là một hòn đảo nhỏ có diện tích trên 3 km2. Đảo thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Đảo nằm trong Vịnh Cam Ranh, đảo cách thành phố Nha Trang tầm 60 km về phía Nam, Cách cảng Ba Ngòi (Cam Ranh) tầm 15 km về phía đông.

Đảo Bình Ba là một thành viên trong Tứ Bình nơi có “Đảo Bình Hưng, Bãi Biển Bình Lập, Bình Tiên, và đảo Bình Ba”. Địa điểm Tứ Bình nơi có hàng ngàn người đi du lịch biển, được mệnh danh là Maldives của Việt Nam.

Bình Ba có dân số khoảng gần 5.000 người, đa số sống tập trung tại bãi Nồm, còn lại là những nơi có dân cư thưa thớt.

Đến với đảo Bình Ba, nơi có phong cảnh đẹp với những bãi cát trắng trãi dài. Đảo Bình Ba có 3 bãi biển đẹp nhất như là Bãi Chướng (nơi có nhiều đá, nước luôn trong), Bãi Nồm ( cát ở đây rất trắng, tập trung nhiều dân cư hay tắm biển) và Bãi Nhà Cũ (nơi có nhiều cầu gai sinh sống). Nơi đây ghi dấu rất nhiều di tích chiến tranh đã có từ thời 1975. Một số địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch như lăng Ngũ Hành và đình làng Bình Ba.

Đảo Bình Ba ở đâu? Tổng hợp theo https://vi.wikipedia.org/wiki/Bình_Ba_(đảo)

Hướng dẫn cách đi Bình Ba

Dưới đây là 2 cách đi du lịch Bình Ba mới nhất. Được chúng tôi cập nhật thường xuyên, giúp các độc giả có thêm nhiều thông tin về địa điểm du lịch Bình Ba Cam Ranh mới nhất.

Một số thông tin chung cho cách đi Bình Ba?

  • Đi bằng đường bộ: Các bạn có thể bắt các chuyến xe giường nằm, hay những chuyến xe du lịch đều có thể di chuyển đến đây (lưu ý: Nên đi Bình Ba trước 16h để kịp chuyến ra đảo).
  • Đường sắt: Hâu hết các chuyến đi Bình Ba bằng tàu lửa đều không dừng chân tại các ga nhỏ. Nên bạn phải dừng chân tại Ga Nha Trang rồi bắt xe buýt hoặc xe du lịch để đi nhé, chi phí cũng khá rẻ)
  • Đường không: Bạn có thể đặt các vé máy bay đi Cam Ranh với các hãng như Vietjet, VietnamAirlines. Bay tầm 2 tiếng là đến.
  • Cảng Ba Ngòi đi Bình Ba: Hiện nay có 2 loại phương tiện để di chuyển đến Bình Ba là tàu và Cano. Thời gian đi đảo: 8h00,10h00,12h00,14h00,16h00, thời gian về đất liền: 7h00,9h00,11h00,13h00,15h00.

Bài viết Đảo Bình Ba ở đâu? Hướng dẫn đi Bình Ba như thế nào? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày VuongLand Travel.



Xem tiếp VuongLand Travel https://nhatrangenjoy.com/dao-binh-ba-o-dau.html
#VuongLandTravel #VuongLandCar #VuongLandNhaTrang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đi điệp sơn hay Bình Ba? Du lịch Nha Trang tự túc

Hòn Miễu Nha Trang – Ấn tượng bởi sự độc nhất chỉ có ở đảo Hòn Miễu

Top 4 Khu Tắm Bùn Nha Trang Tốt Nhất 2020