[TOP 10+] Kinh Nghiệm Du Lịch Hòn Tre Nha Trang 2020

Hòn Tre Nha Trang nơi được ví như một hòn đảo ngọc tại Vịnh Nha Trang. Vậy Hòn Tre nằm ở đâu? Cách đi đến Hòn Tre? Ăn ở, vui chơi giải trí tại Hòn Tre như thế nào. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp tất tần tật kinh nghiệm du lịch Hòn Tre Nha Trang mới nhất năm 2020. Hãy cùng nhatrangenjoy khám phá ngay dưới đây:

Đảo Hòn Tre Nha Trang

Hòn Tre ngày nay được khách du lịch thường xuyên ghé thăm mỗi khi đi du lịch Nha Trang. Hòn tre nằm ở vị trí khá là tách biệt với các đảo khác, đảo thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Xem thêm: Vị trí đảo Hòn Tre

Đảo Hòn Tre là một đảo lớn nhất nằm tại vịnh Nha Trang, cách trung tâm thành phố Nha Trang, Khánh Hòa tầm 5 km về phía đông, cách cảng cầu đá Nha Trang tầm 3,5 km. Đảo có diện tích 32.5 km2. Nơi đây có khí hậu khá là ôn hòa, ít chịu ảnh hưởng của bão. Đây là một điểm được khải thác du lịch hấp dẫn bật nhất tại Nha Trang.

Ngoài đảo Hòn Tre thì tại Vịnh Nha Trang còn được nổi tiếng với các hòn đảo gắn liền với nhau như: Hòn Một, Hòn Mun, Hòn Tằm.

Xem thêm: Đảo Dừa Nha Trang

Thời Điểm Nào Để Đi Du Lịch Hòn Tre Nha Trang

Thời điểm để đi du lịch tại đảo Hòn Tre lí tưởng nhất là từ tháng 1 – tháng 8 hằng năm. Nếu bạn muốn đi du lịch tại Hòn Tre thì có thể lựa chọn thời điểm tháng 8 là đẹp nhất và cũng là mùa cao điểm khi đi du lịch ở Hòn Tre Nha Trang. Nên tránh đi đảo vào mùa mưa bão như tháng 10, tháng 11.

Cách Đi Đến Đảo Hòn Tre Nha Trang

Đảo Hòn Tre tọa lạc phía đông của Nha Trang, cách Tp. Nha Trang tầm 5 km theo đường bộ và cách cảng cầu đá Nha Trang 3,5 km theo đường thủy.

Ngày nay, có hầu như các phương tiện đi đến Nha Trang đều được hoạt động như: Xe khách, xe du lịch, tàu hỏa hoặc máy bay.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Nếu bạn đi bằng máy bay thì đến ngay tại sân bay Cam Ranh thì bắt xe taxi, xe bus hoặc xe du lịch để đi đến cảng cầu đá Vĩnh Nguyên.

Đến cảng cầu đá, bạn có thể lựa chọn 2 phương thức tham quan đảo Hòn Tre.

  • Đi cáp treo để qua đảo tham quan Vinpearl Land Nha Trang.
  • Thuê cano đi tham quan các địa điểm quanh đảo Hòn Tre.

Nên Ở Đâu Khi Đi Du Lịch Đảo Hòn Tre ở Nha Trang

Khi đi du lịch ở Hòn Tre, bạn không cần phải lo lắng về chỗ ở vì ở đây có rất nhiều sự lựa chọn các khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng như Vinpearl, khu du lịch Con Sẻ Tre, hay con Đầm Bấy.

Ăn gì ở đảo Hòn Tre?

Đến với đảo Hòn Tre, bạn sẽ thưởng thức các món ăn từ hải sản như các món đặc sản bún sứa, bánh canh,… ngoài ra bạn cần nên lưu ý những thứ dưới đây.

Trước khi đi du lịch tại Hòn Tre bạn cần chuẩn bị một số thứ cần thiết như sau:

  • Giấy tờ tùy thân: Bằng lái xe, thẻ sinh viên, chứng minh nhân dân,..vv
  • Đồ dùng đi du lịch Hòn Tre: Quần áo, đồ bơi, mũ, kính râm,…vvv
  • Đồ dùng bôi ngoài da, mũ chỗng năng
  • Chuẩn bị các loại thuốc như: Đau bụng, đau đầu,…vv
  • Máy ảnh, điện thoại để check-in đảo Hòn Tre.

Chơi gì ở đảo Hòn Tre Nha Trang?

Du lịch Hòn Tre có gì? Đến đây bạn có thể khám phá rất rất nhiều địa điểm hấp dẫn ngay trên đảo Hòn Tre được nổi tiếng tại Nha Trang như sau:

Vinpearl Land Nha Trang

Hiện nay, đảo Hòn Tre là một điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang, được mệnh danh là nơi có khu vui chơi, giải trí hấp dẫn nhất đó là Vinpearl land Nha Trang. Địa điểm này không còn xa lạ gì đối với người nhân tại Việt Nam hay nước ngoài. Nơi đây nổi tiếng với khắp cả nước, lẫn quốc tế. Đến với khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang bạn sẽ khám phá toàn bộ các khách sạn 5*, resort 5*, và công viên giải trí cùng với đó là khu mua sắm tại vinpearland.

Xem thêm: Vinpearl land Nha Trang

Bãi Trũ

Nằm ở phía bắc của đảo Hòn Tre là bãi Trũ, nơi đây là bãi tắm lý tưởng. Tại đây bạn có thể tận hưởng làn nước trong xanh, với bờ cát trắng mịn khi đi du lịch tại Bãi Trũ.

Bãi Trũ được thiên nhiên ưu ái khá là đặc biệt, bãi biển ở đây quanh năm thanh bình, phẳng lặng. Nơi đây lý tưởng cho các du khách muốn đi du lịch nghỉ dưỡng, thư giản tại đảo Hòn Tre. Ngoài ra du khách còn có thể tham quan, tìm hiểu về những phong tục làng chài và thưởng thức cho mình đặc sản của tại đảo.

Đầm Bấy

Đầm Bấy là một địa điểm du lịch khá là hoang sơ, du khách tham quan sẽ đắm mình trong những khung cảnh tuyệt đẹp tại các bãi các mịn, hòa cùng nước biết trong vắt. Nơi đây ít sóng và an toàn được bao bọc tứ phía là núi đồi khép kín.

Ngày nay, Đầm Bấy được khai thác trở thành điểm đến hấp dẫn đối với mọi du khách muốn khám phá, du lịch sinh thái biển. Đến với Đầm Bấy, du khách sẽ lặn ngắm rạn san hô, khám phá hệ thống rạn san hô ngay dưới đáy biển một cách trực tiếp. Ngoài ra, nơi đây còn hình thành và phát triển các dịch vụ nghỉ dưỡng và trung tâm văn hóa thương mại nhằm phục vụ nhu cầu du khách mỗi khi ghé thăm địa điểm Đầm Bấy này.

Khu du lịch Con Sẻ Tre

Nằm ở phía tây Hòn Tre, bạn sẽ nhìn thấy một khu du lịch Con Sẻ Tre và nằm đối diện bờ biển Nha Trang. Đến với khu du lịch Con Sẻ Tre bạn sẽ thấy sự khác biệt bởi chính thiết kế và kiến trúc tại đây. Khu du lịch được thiết kế hầu như tất cả nhà cửa, nhà hàng, nhà vườn, cầu,… đều được làm bằng tre, cùng với đó là những hoạt động vui chơi giải trí trên khu du lịch Con Sẻ Tre, đem lại những trãi nghiệm thú vị, khó quên khi đi du lịch tại đây.

Tổng Kết

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch đảo Hòn Tre Nha Trang được VuongLand Travel tổng hợp từ hướng dẫn viên, cùng với du khách khi trãi nghiệm tại đảo Hòn Tre đã chia sẽ lại cho chúng tôi. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho quý khách có một chuyến đi du lịch đầy hấp dẫn tại Nha Trang một cách vui vẻ nhất.

Bài viết [TOP 10+] Kinh Nghiệm Du Lịch Hòn Tre Nha Trang 2020 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày VuongLand Travel.



Xem tiếp VuongLand Travel https://nhatrangenjoy.com/kinh-nghiem-du-lich-hon-tre-nha-trang.html
#VuongLandTravel #VuongLandCar #VuongLandNhaTrang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đi điệp sơn hay Bình Ba? Du lịch Nha Trang tự túc

Hòn Miễu Nha Trang – Ấn tượng bởi sự độc nhất chỉ có ở đảo Hòn Miễu

Top 4 Khu Tắm Bùn Nha Trang Tốt Nhất 2020