Kinh Nghiệm Du Lịch Vườn Quốc Gia Núi Chúa

Vườn quốc gia Núi Chúa là điểm du lịch hấp nổi tiếng mà bất cứ khách du lịch nào muốn đi khám phá du lịch Ninh Thuận đều không thể nào mà bỏ qua địa điểm hấp dẫn này được. Trong bài này, nhatrangenjoy.com sẽ chia sẽ, giới thiệu cho bạn về kinh nghiệm du lịch vườn quốc giá Núi Chúa chi tiết nhất.

Vườn Quốc Gia Núi Chúa

Vườn quốc gia Núi chúa tọa lạc ở khu vực phía đông tại huyện 2 Ninh Hải và Thuận Bắc, Tỉnh Ninh Thuận. Cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30 km theo đường ven biển. Vườn quốc gia Núi Chúa được thành lập vào ngày 09/07/2003, tại nơi đây có đầy đủ các loại địa hình, hệ sinh thái và cảnh quan vô cùng phức hợp. Thích hợp cho những bạn thích đi du lịch khám phá núi rừng.

Núi Chúa được phân chia thành 3 mặt giáp biển:

  • Phía Bắc là phần dưới của Vịnh Cam Ranh thuộc xã Cam Lập, thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Phía Đông và phía Nam là Biển Đông cùng với các xã Vĩnh Hải và Nhơn Hải thuộc huyện Ninh Hải. Phía Nam là đầm Nại.
  • phía Tây là giới hạn bằng chính quốc lộ 1A.

(Theo wikipekia tổng hợp)

Kinh Nghiệm Du Lịch Vườn Quốc Gia Núi Chúa

Thời điểm nào nên đi du lịch vườn quốc gia núi chúa?

Thời điểm thích hợp lý tưởng để đi du lịch nhất là từ tháng 8 đến tháng 10 hằng năm. Vì thời tiết tầm mấy tháng này tại Ninh Thuận không nóng cho lắm, không khí dễ chịu, kèm theo đó là những vườn nho hấp dẫn nếu chuyến đi khám phá vườn quốc gia núi chúa tại đây.

Những điểm đặc biệt chỉ có tại vườn quốc gia núi chúa?

Check-in địa điểm Hang Rái tuyệt đẹp

Nhắc đến vườn quốc gia Núi Chúa, bạn sẽ nghĩ ngay đến địa điểm du lịch Hang Rái, nơi đây được ví như “thác trên biển” độc nhất tại Việt Nam. Đến với Hang Rái bạn sẽ ngắm toàn cảnh hình ảnh của Hang Rái đầy vẻ ma mị, kỳ bí của rêu.

Hang Rái đẹp nhất vào lúc mờ sáng, tại đây bạn có thể ngắm bình minh. Nên hãy cố gắn thức dậy sớm để chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại Hang Rái này nhé. Đến đây vào buổi sáng nơi có những lớp rêu xanh, hòa quyện cùng ánh nắng đầu tiên. Cùng với nước biển biến đổi huyền diệu theo ánh nắng mặt trời.

Trekking Núi Chúa

Đi du lịch vườn quốc gia núi chúa mà không chinh phục đỉnh Núi Chúa thì quá là đáng tiếc đó. Chinh phục đỉnh núi cao đến 1000m so với mực nước biển. Địa hình núi chua vô cùng hiểm trở, cần có một sức khỏe tốt thì mới trãi nghiệm vượt qua 6 đỉnh của Núi Chúa một cách hoàn mỹ như: Chúa Chắt, Chúa Cháu, Chúa Em, Chúa Anh, Chúa Chồng, Chúa Vợ.

Ngắm cảnh tại Vịnh San Hô Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy là nơi có các tàu đánh bắt cá và tàu du lịch neo đậu hằng ngày. Nơi đây được các công ty du lịch tổ chức  các tour Vĩnh Hy như: Tham quan vịnh, lặn biển ngắm san hô, đi Hang Rái.

Đến Vịnh Vĩnh Hy, nơi có những rạn san hô tuyệt đẹp, để trãi nghiệm ngắm san hô thì bạn nên đi tàu đáy kính hoặc lặn biển, ngoài san hô bạn có thể ngắm toàn cảnh vinh, ngắm đảo Cá Heo, Đảo Rùa,..

Tham quan các vườn nho Ninh Thuận

Trên đường đi đến Núi Chúa từ Phan Rang, bạn sẽ đi qua các vườn nho rộng trãi dài khắp nơi. Bạn có thể dừng chân tại bất cứ đâu để tham quan, chụp ảnh và thưởng thức một quả nho chua ngọt ngay tại vườn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được người nông dân trồng nho chia sẽ về kinh nghiệm, cách trồng, chăm sóc khi đến với vườn nho Ninh Thuận.

Bài viết Kinh Nghiệm Du Lịch Vườn Quốc Gia Núi Chúa đã xuất hiện đầu tiên vào ngày VuongLand Travel.



Xem tiếp VuongLand Travel https://nhatrangenjoy.com/vuon-quoc-gia-nui-chua.html
#VuongLandTravel #VuongLandCar #VuongLandNhaTrang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đi điệp sơn hay Bình Ba? Du lịch Nha Trang tự túc

Hòn Miễu Nha Trang – Ấn tượng bởi sự độc nhất chỉ có ở đảo Hòn Miễu

Top 4 Khu Tắm Bùn Nha Trang Tốt Nhất 2020