Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 2020 vui chơi & Ăn uống thả ga

Nha Trang là một điểm đến hấp dẫn nhất cho những ai vừa thích du lịch biện vừa thích du lịch nghỉ dưỡng. Nhưng để có một chuyến đi đầy ý nghĩa, đáng đồng tiền thì liệu rằng bạn đã biết chưa. Vậy hôm nay chúng tôi tổng hợp và đưa ra một số kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc 2020 mới nhất, được tổng hợp từ nhiều khách du lịch trong và ngoài nước giúp cho bạn một kỳ nghỉ tại Nha Trang trên cả tuyệt vời.

Kinh Nghiệm Du Lịch Nha Trang Tự Túc 2020

Dưới đây là những thông tin hữu ích, đầy đủ nhất về kinh nghiệm du lịch Nha Trang 2020 tự túc như: Thời điểm đi, phương tiện di chuyển, khách sạn, điểm tham quan, ăn uống, mua sắm,… sẽ trình bày ngay sau phần giới thiệu về du lịch Nha Trang ngay sau đây.

Đôi Nét Về Du Lịch Nha Trang

Nha Trang là một thành phố nổi tiếng với biển được nhiều du khách đã bình chọn là nơi đáng sống nhất tại Việt Nam. Chính vì đó, mà nơi đây du lịch biển rất nổi tiếng và từng ngày từng ngày phát triển diện rộng ra hết tỉnh Khánh Hòa.

Đến với Nha Trang bạn có thể đi bằng bất cứ phương tiện giao thông nào như: Giao thông đường bộ, đường hang không, đường thủy và cả đường sắt Việt Nam.

Ngoài ra, Nha Trang còn được thiên nhiên ưu đãi với một khí hẫu rất mát mẽ và ôn hòa, cùng với đó là những bãi biển đẹp, những di sản, di tích lịch sử nổi tiếng giúp du khách có thêm trãi nghiệm mới khi đi du lịch tại Nha Trang.

Nhiều người biết đến các địa danh du lịch Nha Trang. Nhưng ít nhắc đến cảnh đẹp toàn tỉnh Khánh Hòa có những gì? Gồm những vịnh gì? Và ứng với từng đảo đó, địa danh đó?

Hệ Thống Đảo Nha Trang

Khánh Hòa bao gồm có 4 Vịnh lớn trãi dài từ Bắc vào Nam bao gồm như sau:

  • Vịnh Cam Ranh: Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng, Bình Tiên.
  • Vịnh Nha Trang: Hòn Mun, Một, Miễu, Tằm,…
  • Vịnh Nha Phu:
  • Vịnh Vân Phong: Đảo Điệp Sơn,…

Tại mỗi Vịnh đều có một đặc trưng riêng biệt, ứng với từng đảo xung quanh vịnh. Từ những đảo này mà du lịch biển ở Nha Trang cũng trở nên nổi tiếng với từng địa điểm ứng với đảo đó như: Bãi biển Cam Ranh, Tứ Bình (Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng, Bình Tiên), Hòn Mun, Hòn Tằm, Biển Nha Trang, đảo Diệp Sơn,…

Địa Điểm Danh Thắng Nha Trang

Tương ứng với những địa điểm du lich trên các hòn đảo thì Nha Trang cũng nổi tiếng với các địa điểm mang phong thái lịch sử văn hóa tại đây như: Tháp Bà Ponagar, Nhà Thời Đá, Chùa Long Sơn,…

Thật sự để nhắc đến các địa điểm du lịch Nha Trang thì dài vô kể, chúng tôi sẽ tổng hợp sau trong vài ngày đến. Giúp bạn hiểu rõ hơn về các bãi biển, hòn đảo, địa danh đẹp, danh thắng đẹp tại Nha Trang.

Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang. Kèm theo đó là những địa điểm ăn uống hấp dẫn, các đặc sản ở Nha Trang,… giúp du khách có thêm những kiến thức về du lịch Nha Trang thêm hấp dẫn hơn.

Dưới đây VuongLand Travel sẽ tổng hợp chi tiết những gì về du lịch Nha Trang tự túc mới nhất, hy vọng sẽ giúp ích cho chuyến đi sắp đến của bạn.

Du Lịch Nha Trang Vào Thời Điểm Nào? Mùa Nào Đẹp Nhất?

Trước khi đi du lịch tự túc tại bất cứ nơi nào, điều kiện đầu tiên đó là phải xác định được thời điểm thích hợp để đi. Tương tự như đó, nếu bạn đi du lịch Nha Trang tự túc thì phải hiểu và nắm bắt được thời điểm thích hợp để đi, hoặc bạn chưa biết thì có thể xem ngay dưới đây:

Nha Trang có khí hậu khá ôn hòa, gồm 2 mùa rõ rệt là: Mùa nắng và mùa mưa.

Nên đi du lịch Nha Trang vào thời điểm từ tháng 1 đến tháng 8 trong năm. Nhưng đẹp nhất là vào khoảng tháng 7,8,9 dương lịch và tháng 11, 12 âm lịch hằng năm.

Không nên đi vào tháng 10, 11 dương lịch, bởi khi đó bạn sẽ gặp những cơn mưa dầm thường hay sảy ra vào thời điểm này.

Nếu bạn là người lần đầu đi du lịch Nha Trang, thì nên lưu ý một kinh nghiệm du lịch Nha Trang này: Để có chuyến đi tiết kiệm, giá rẻ mà thỏa mái thì nên tránh đi vào mùa cao điểm như Tháng 8. Vì tháng này là tháng đẹp nhật cho du lịch Nha Trang.

Cách Di Chuyển Đến Nha Trang / Phương Tiện Nào Để Có Thể Đến Nha Trang

Hiện nay có rất nhiều phương tiện để di chuyển đến Nha Trang như sau: Xe du lịch, máy bay, tàu hòa, xe máy,… Bạn có thể tìm hiểu qua các thông tin ngay dưới đây:

Thời gian, đoạn đường đến Nha Trang?

Nha Trang có vị trí thuận lợi giữa các tỉnh ở Việt Nam, tương ứng với đoạn đường, thời gian, phương tiện đến Nha Trang.

Từ Hà Nội đi Nha Trang bao nhiêu Km?

Từ Hà Nội muốn di chuyển đến Nha Trang bạn phải di chuyển đến 1300 Km, thời gian di chuyển áp dụng cho xe du lịch hay Tàu: 36 tiếng. Đi bằng tất cả các loại phương tiện đều được.

Từ Đà Nẵng đi Nha Trang bao nhiêu Km?

Từ Đà Nẵng muốn di chuyển đến Nha Trang bạn phải di chuyển đến 495 Km thời gian di chuyển áp dụng cho xe du lịch hay Tàu: 11 – 14 tiếng. Đi bằng tất cả các loại phương tiện đều được.

Từ Sài Gòn đi Nha Trang bao nhiêu Km?

Từ Sài Gòn muốn di chuyển đến Nha Trang bạn phải di chuyển đến 430 Km, thời gian di chuyển áp dụng cho xe du lịch hay Tàu:  8 – 9 tiếng. Đi bằng tất cả các loại phương tiện đều được.

Kinh Nghiệm Đi Đến Nha Trang Bằng Các Phương Tiện?

Đối với xe khách, xe du lịch đi Nha Trang

  • Từ Hà Nội: Bạn đi đến các bến xe như: Mỹ Đình, Lương Yên,… Giá vé từ 700.000đ/ người/ gường.
  • Từ Tp. HCM: Bạn đi đến các bến xe như: Bến xe miền đông, bến xe Quận 1 bến Thành,… Giá vé từ 300.000đ/ người/gường tùy vào thời điểm bạn đi.
  • Từ Đà Lạt: Tại các bến xe sẽ có các chuyến đi Nha Trang giá vé tầm 200.000đ/người/ghế
  • Từ Đà Nẵng: Bắt xe tại bến xe đi Nha Trang với giá vé giao động từ 250.000đ – 600.000đ/người.

Kinh nghiệm đi xe khách: Tốt nhất bạn nên tìm hiểu trên mạng ứng với yêu cầu của bạn để hỏi giá vé và đặt vé trước ngày đi. Tránh đặt gần các dịp lễ, tết. Giá vé đi xe khách cũng có thể tăng nhẹ đối với những ngày lễ tết.

Đối với Tàu Hỏa đi Nha Trang

  • Từ Hà Nội: Đi các tàu như SE1, SE3, SE5, SE7, TN1. Giá vé 350.000đ (ghế cứng mềm có điều hòa), 600.000đ gường tầng có điều hòa, đi tàu 5 sao thì có giá là 650.000đ
  • Từ Sài Gòn: Đi các tàu như SE1, SE2, SE3, SN4, SNT2. Giá vé giao động từ 200.000đ – 600.000đ

Kinh nghiệm đi tàu hỏa: Cũng giống như đi xe khách hay xe du lịch. Đi tàu hỏa cũng phải tìm hiểu phù hợp với điều kiện cũng như kinh tế của mình để đặt giá vé trước. Nếu bạn đặt vé tàu loại ghế cứng mà đi từ Sài Gòn đến Nha Trang, khi lên tàu có khi sẽ gặp các anh Hướng dẫn để chào mời các loại gường nằm, trả thêm khoản tầm 100 nữa thôi là có gường nằm thỏa mái (tiết kiệm chi phí cho bạn).

Đối với Máy Bay đi Nha Trang

Khi di chuyển bằng máy bay đến Nha Trang bạn có thể mua tại các hãng máy bay lớn (như Vietnam Airline, jetstarVietjet Air). Giá vé giao động từ 800.000đ – 1.500.000đ/ vé. Bạn nên tham khảo các trang bán giá vé tại hệ thống hãng bay.

Kinh nghiệm đi máy bay: Tận dụng hỏi các đại lý cấp 1 bán vé hay đi săn vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang tại các trang mạng hoặc các ngày mùa thấp điểm để kiếm cho mình một vé máy bay đi Nha Trang.

Kinh Nghiệm Đi Lại Ở Nha Trang

Khi bạn đặt chân đến Sân Bay Cam Ranh, bạn có thể nhờ người thân đón, hoặc thuê xe du lịch, taxi hay bus để đi đến khách sạn tại Tp. Nha Trang.

Phương tiện đi lại ở Nha Trang bao gồm như sau:

Phương tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch:

  • Taxi: Loại hình này hầu như đi đâu bạn đều có thể bắt được taxi. Có thể bắt các loại taxi tại các hãng xe uy tín như: Mai Linh, Vinasun, Quốc Tế, Grap Taxi
  • Xe Du Lịch: Nếu bạn đi tour hay đi tự túc đều có thể thuê xe du lịch tại VuongLand Travel để đi, chi phí cũng rẻ nhất thị trường.
  • Xe Bus: Hầu như các tuyến đường đều có các tuyến xe bus giá rất rẻ.
  • Xe máy, Xe đạp: Thuê xe máy đi trong ngày thì tầm 50.000đ – 100.000đ/ ngày (tùy loại xe). Xăng tự đổ nhé.

Phương tiện đi các hệ thống đảo Nha Trang:

  • Cáp Treo: Ở đây chúng tôi đề cập đến cap treo là dành cho đi vào khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang. Giá vé tầm 880.000đ/ lượt đi và về. Qua đó chơi thả ga nha.
  • Tàu Thuyền: Thuê tàu gỗ tại Nha Trang giá cũng khá là rẻ đối với các bạn ít kinh phí. Giá vé tùy thuộc vào địa điểm bạn đến giao động từ 150.000đ/lượt đi về.
  • Cano Cao Tốc: Đối với việc thuê cano cao tốc tham quan các đảo giá cũng khá là rẻ, loại hình này ngày nay đang được các công ty du lịch kinh doanh khá nhiều. Giá giao động từ 300.000đ/ người trở đi.

Du Lịch Nha Trang Thì Nên Ở Đâu?

Đối với những ai đi du lịch tại Nha Trang đều đặt ra câu hỏi đi đến đó tìm khách sạn đẹp, giá rẻ ở Nha Trang, phù hợp với túi tiền là được.

Theo như kinh nghiệm du lịch Nha Trang 2020 giá rẻ được chúng tôi tổng hợp thì bạn nên chọn những khách sạn, nhà nghỉ tại các khu vực như sau:

Đối Với Khu Vực Tp. Nha Trang:

  • Nên thuê các phòng trong hẻm (đối với kinh phí ít), còn muốn có view đẹp thì nên chọn đường Trần Phú.

Đối Với Khu Vực Phạm Văn Đồng:

  • Khách sạn mặt đường Phạm văn đồng ( đối với người có kinh phí cao), có thể thuê nhà nghỉ tại Mường Thanh (giá rẻ ấy, tùy view nha).

Và còn rất nhiều địa điểm khác nữa, mà chúng tôi sẽ tổng hợp qua một bài viết khác nhau.

Du Lịch Nha Trang Nên Đi Đâu, Chơi Gì/ Địa Điểm Tham Quan Ở Nha Trang

Sau đây chúng tôi chỉ liệt kê ra các địa điểm nên đến nếu đi du lịch tại Nha Trang. Để xem chi tiết từng địa điểm, cũng như lịch sử hình thành các bạn có thể click vô từ bài để xem chi tiết.

Ngoài ra, ứng với từng địa điểm đó, chúng tôi còn list ra các Tour tương ứng để bạn có thể tham khảo nếu cần. Hãy cũng chúng tôi đọc qua đoạn văn dưới đây:

Khu Vực Trung Tâm Thành Phố Nha Trang

  1. Bãi Biển Nha Trang
  2. Hòn Chồng
  3. Tháp Bà Ponagar
  4. Tắm Bùn Nha Trang
  5. Chợ Đầm
  6. Chùa Long Sơn
  7. Nhà Thờ Núi (Nhà Thờ Đá)
  8. Viện Hải Dương Học

Khu Vực Vịnh Nha Trang

  1. Hòn Tằm
  2. Vịnh San Hô
  3. Hòn Mun
  4. Hòn Miễu (đảo trí nguyên)
  5. Hòn Một
  6. Đảo Yến – Hòn Nội
  7. Vinpearl Land Nha Trang

Khu Vực Vịnh Cam Ranh

  1. Bình Ba
  2. Bình Hưng
  3. Bình Lập
  4. Bình Tiên
  5. Bãi Biển Cam Ranh

Khu Vực Vịnh Nha Phu

  1. Đảo Khỉ
  2. KDL Suối Hoa Lan

Khu Vực Vịnh Vân Phong

  1. KDL Dốc Lết
  2. Đảo Điệp Sơn.
  3. Bãi Biển Đại Lãnh

Bài viết Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 2020 vui chơi & Ăn uống thả ga đã xuất hiện đầu tiên vào ngày VuongLand Travel.



Xem tiếp VuongLand Travel https://nhatrangenjoy.com/kinh-nghiem-du-lich-nha-trang.html
#VuongLandTravel #VuongLandCar #VuongLandNhaTrang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đi điệp sơn hay Bình Ba? Du lịch Nha Trang tự túc

Hòn Miễu Nha Trang – Ấn tượng bởi sự độc nhất chỉ có ở đảo Hòn Miễu

Top 4 Khu Tắm Bùn Nha Trang Tốt Nhất 2020