Kinh Nghiệm Du Lịch Hòn Tằm Nha Trang

Đảo Hòn Tằm Nha Trang

Hòn Tằm Nha Trang (hay được gọi là đảo Thủy Kim Sơn) là một đảo rộng đến 110ha, vị trí Hòn Tằm nằm trong vịnh Nha Trang. Đảo Hòn Tằm cách thành phố Nha Trang tầm 7km về phía Đông Nam.

Để di chuyển đến đây bạn phải qua cảng Hòn Tằm Nha Trang bằng các phương tiện như cano (10 phút đi cano), thuyền (đi thuyền chỉ mất 20 phút).

Nơi đây được thiên nhiên ưu ái, bởi vẻ đẹp nguyên sơ và thuần khuyết của biển cả, đảo Hòn Tằm trở thành một địa điểm du lịch cho những ai thích đi du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng.

Thời Điểm Đi Du Lịch Hòn Tằm Nha Trang

Khí hậu ở Hòn Tằm Nha Trang tương đối ôn hòa, nhiệt độ trung bình hằng năm là 26,3 độ C. Nơi đây có mùa đông ít lanh và mùa khô kéo dài. Vùng đất này có điều kiện khá là thuận lợi cho việc đi du lịch, vì thế mà ở đây đã phát triển dịch vụ du lịch ở đảo Hòn Tằm được phục vụ khách du lịch quanh năm. Vì vậy khách có thể yên tâm khi đi du lịch bất cứ thời điểm nào tại đảo Hòn Tằm.

Từ tháng 3 – 9 là thời điểm thích hợp nhất cho việc đi du lịch tại Hòn Tằm Nha Trang. Ngoài ra, bạn có thể đi vào các thời điểm khác.

Cách Đi Đến Hòn Tằm Nha Trang

Để lựa chọn cho mình cách đi du lịch Nha Trang nói chung và đi du lịch Hòn Tằm Nói riêng, quý khách có thể lựa chọn cho mình những phương tiện như máy bay, xe du lịch, tàu hỏa, hay xe máy để đến Nha Trang.

HÃY THAM KHẢO MỘT SỐ CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN HÒN TẰM NHA TRANG NGAY SAU ĐÂY:

Đi du lịch Nha Trang bằng máy bay: Nếu bạn lựa chọn hình thức này thì có thể di chuyển trực tiếp từ sân bay Cam Ranh đến cảng Hòn Tằm, thời gian di chuyển mất tầm 40 phút đi đường bộ và dài đến 36km.

Thuê Xe Taxi:

Hiện nay tại sân bay Cam Ranh bạn có thể chọn hãng xe Airport Taxi với giá cước đi từ 300k -350k đồng/ chiều. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các hãng taxi khác với giá khá rẻ từ 200k – 250k đồng/ chiều.

  • Taxi Mai Linh: (058).3.811.811
  • Taxi Nha Trang: (058).3.81.81.81 – 3.824.000
  • Khánh Hòa Taxi: (058).3.810.810 – 3.871.871
  • Emasco Taxi: (058).3.51.51.51 – 3.814.444
  • Taxi Quốc Tế Nha Trang: (058).3.52.52.52
  • Taxi V20: (058).3.88.20.20

Thuê Xe Du Lịch Nha Trang

Đối với xe du lịch này giá giao động từ 200k -300k tùy theo thương lượng của bạn đối với tài xế. Ngoài ra nếu bạn đã đặt xe trước đó thì xe du lịch sẽ đón bạn ngay tại sân bay mà không cần phải thuê xe đi nha trang.

Còn nếu bạn đi từ trung tâm thành phố Nha Trang thì có rất nhiều cách để di chuyển đến đảo Hòn Tằm bằng các lựa chọn như xe bus, taxi hay xe máy tại gần trung tâm thành phố.

  • Đối với đi xe buýt thì bạn có thể bắt tuyến số 4 để đến cảng nhanh nhất.
  • Đối với đi xe máy hoặc thuê taxi thì có thể di chuyển theo đường trần phú đến cảng mất khoảng 7km.

Có 2 cách để đi đến thẳng Đảo Hòn Tằm:

Thứ Nhất:  Đăng ký tour đi 4 đảo, hoặc 3 đảo trong lịch trình đó sẽ có tham quan Hòn Tằm. Hướng dẫn viên du lịch sẽ hướng dẫn bạn tham quan các địa điểm check-in, ăn uống tại đảo Hòn Tằm (lưu ý: giá tham quan các trò chơi, ăn uống,… bản phải tự chi trả nhé).

Thứ Hai: Từ đây bạn có thể bắt tàu du lịch hoặc cano để đi ra đảo. Thời gian duy chuyển đến đảo theo đường thủy mất tầm 10 – 20 phút tùy theo phương tiện bạn chọn. Đến khu du lịch Hòn Tằm bạn phải mua vé để tham quan.

Giá Vé Tham Quan Hòn Tằm Nha Trang

Sau đây là giá vé tham quan Hòn Tằm Nha Trang, hiện nay giá vé đang dao động từ 200k – 600k tùy theo người lớn hoặc trẻ em, hoặc theo giá trọn gói dịch vụ.

Giá vé Hòn Tằm Nha Trang

Gói bao gồm cano – Buffer ăn trưa:

  • Người lớn: 600.000 VNĐ/ Người.
  • Trẻ em (từ 1m – 1m4): 400.000 VNĐ/ trẻ em.
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

Gói không bao gồm cano – Buffer ăn trưa:

  • Người lớn: 450.000 VNĐ/ Người.
  • Trẻ em (từ 1m – 1m4): 300.000 VNĐ/ trẻ em.
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

Gói bao gồm cano – Không Buffer ăn trưa:

  • Người lớn: 360.000 VNĐ/ Người.
  • Trẻ em (từ 1m – 1m4): 250.000 VNĐ/ trẻ em.
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

Gói không bao gồm cano – không Buffer:

  • Người lớn: 210.000 VNĐ/ Người.
  • Trẻ em (từ 1m – 1m4): 145.000 VNĐ/ trẻ em.
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

Chơi gì ở Hòn Tằm Nha Trang?

Hòn Hoa Thôn

Đến với đảo Hòn Tằm, bạn đừng quên tham quan Hoàng Hoa Thôn, nơi trưng bày gian hàng vật dụng của nông thôn thời xưa.

Bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức tiếng đàn tranh, đàn đá,.. ngoài ra nếu bạn đến đúng dịp lễ thì bạn có thể xem như: Lễ dâng hương Vua Hùng, Lễ hội hoa Anh Đào, Lễ hội Cầu Ngư.

Tắm Nắng Tại Bãi Cát Trắng

Đảo Hòn Tằm nơi có bãi các trắng mịn dài đến 1km, cùng với đó là nước biển xanh ngát. Trên biển bạn có thể tận hưởng cho mình những bộ môn như moto nước, dù kéo, flyboard, thuyền kayak. Ngoài ra bạn có thể ngắm san hô tại đảo.

Trò Chơi Moto Nước

Tận tay mình điểu khiển moto nước, nó giống như bạn đang điểu khiển xe máy mà chỉ khác là bạn đang ở trên mặt nước. Khi chơi trò này, hướng dẫn sẽ cho bạn mặc áo phao và cách sử dụng, cách tránh khi mô tô bị lật.

Đi Thuyền Kayak

Đây là hoạt động lành mạnh dành cho những ai thích sự bình yên, muốn khám phá đảo Hòn Tằm, thả mình trôi theo dòng nước biển xanh ngắt giữa biển rộng.

Lưu ý: Nếu bạn là người chơi đầu tiên sẽ có cảm giác rất dễ bị lật và khó chèo lái. Cách xử lý nên bình tĩnh, và xử lý nhịp nhàn giữa đôi tay và thuyền.

Trải Nghiệm Trò Chơi Flyboard

Trãi nghiệm cảm giác trở thành “Iron Man” thì hãy thử chơi một trò chơi cảm giác mạnh này. Khi tham gia trò chơi này đòi hỏi phải chủ động cao, thành thào cá kỹ năng để kích hoạt các thiết bị động cơ đẩy nước. Giá cho mỗi trò chơi cho một lần chơi là 800k – 1 triệu 200

Dù Kéo

Trò chơi này không dành cho những người yếu tim hay sợ độ cao. Nếu có chơi thì hãy cân nhắc. Giá chơi dù kéo tầm 500k – 600k/ người/ vòng trong, thời gian từ 15 phút. Khi chơi trò này bạn sẽ được hướng dẫn chỉ vài động tác cơ bản để chạy đà và chuẩn bị bay.

Seawalk – Đi Bộ Dưới Biển Ngắm San Hô

Bộ môn đi bộ dưới đáy biển (seawalker) là một loại hình khá là mới mẻ tại Nha Trang. Bạn có thể yên tâm chơi trò này, không phân biệt độ tuổi trẻ em người già, thậm chí không biết bơi cũng chơi được. Thời gian đi bộ dưới đáy biển là 15 phút, giá đi bộ dưới đáy biển tầm 800k.

Thưởng Thức Bữa Ăn Tại Bungalow Thuần Việt

Các Bungalow được các kiến trúc sư thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, được làm từ các vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, lá dừa, rơm,…

Ngoài ra, bạn có thể cắm trại qua đêm tại trên bãi biển và trãi nghiệm không gian hấp dẫn.

Trải Nghiệm Bộ Môn Golf

Bộ môn Golf này nếu bạn biết chơi, tận hưởng những bước chân ngay trên bãi cỏ xanh. Đến với không gian này bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên bất kì chỗ nào.

Ăn Gì Tại Hòn Tằm Nha Trang?

Tại Hòn Tằm, bạn có thể thưởng thức các món ăn Buffet đã được tính vào trong giá vé tham quan rồi. Những món ăn tại nơi đây được các đầu bếp chế biến rất công phu, đậm đà hương vị ẩm thực mang dấu ấn đặc sản tại Nha Trang.

Resort và Khách Sạn Hòn Tằm Nha Trang

Merperle Hòn Tằm Resort Nha Trang

Tại Đảo Hòn Tằm, nơi có resort nổi tiếng như Merperle Hòn Tằm Resort Nha Trang. Resort này được đầu tư bởi công ty nước ngoài Merperle, trang bị các dịch vụ và tiện nghi chất lượng cao nhằm phục vụ khách du lịch đến đây để nghỉ dưỡng, thư giản.

Đến đây, bạn sẽ tận hưởng các dịch vụ  hấp dẫn như lặn biển ngắm san hô, chơi golf, moto nước,…

Merperle Hòn Tằm Resort là một trong những resort và khách sạn hàng đầu tại Nha Trang, Việt Nam. Hiện tại có 49 bungalow và 15 căn villa nằm trên đảo Hòn Tằm thuộc Vịnh Nha Trang.

Majectic Nha Trang Hotel

Trên đây là các kinh nghiệm đi du lịch Hòn Tằm Nha Trang, hi vọng qua bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất liên quan đến Hòn Tằm. VuongLand Travel xin chúc quý khách một kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình và người thân tại khu du lịch Hòn Tằm Nha Trang.

Bài viết Kinh Nghiệm Du Lịch Hòn Tằm Nha Trang đã xuất hiện đầu tiên vào ngày VuongLand Travel.



Xem tiếp VuongLand Travel https://nhatrangenjoy.com/kinh-nghiem-du-lich-hon-tam-nha-trang.html
#VuongLandTravel #VuongLandCar #VuongLandNhaTrang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đi điệp sơn hay Bình Ba? Du lịch Nha Trang tự túc

Hòn Miễu Nha Trang – Ấn tượng bởi sự độc nhất chỉ có ở đảo Hòn Miễu

Top 4 Khu Tắm Bùn Nha Trang Tốt Nhất 2020