Khám Phá Địa Điểm Du Lịch Hang Rái, Ninh Thuận

Hang Rái là một cái tên khá là nổi tiếng khi đi du lịch Ninh Thuận. Nơi đây sở hữu một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, được bao bọc bởi các thác nước trên biển với địa hình độc đáo, hấp dẫn. Hãy cùng nhatrangenjoy.com khám phá xem thử du lịch Hang Rái – Ninh Thuận có cái gì hấp dẫn ngay sau đây:

Hang Rái Ở Đâu?

Hang Rái tọa lạc nằm phía nam tại Vịnh Vĩnh Hy, cách Tp. Phan Rang – Tháp Chàm tầm 35 km. Địa chỉ Hang Rái tại Thôn Thái An, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Tỉnh Ninh Thuân.

Bạn có thể đi dọc theo đường tỉnh lộ 703 thẳng đến Hang Rái. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi, sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nếu bạn là người mới đi lần đầu sẽ bỡ ngỡ bởi vẻ đẹp của Hang Rái.

Cách Đi Vào Hang Rái?

Đường vào Hang rái rất dễ đi, khi đi Hang Rái tại các nẻo đường sẽ có biển báo rõ rang.

Đường Đi Hang Rái Ninh Thuận

Phan Rang đi Hang Rái bao nhiêu km?

Nếu bạn xuất phát từ Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm thì đi từ đó đến Hang Rái tầm 35 km. Đi theo tuyến đường biển Ninh Chữ và khi thấy Cầu Tri Thủy rồi rẻ phải và đi dọc theo quốc lộ 702 để đến thôn Thái An, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải. Và khi đó bạn hỏi người dân họ sẽ chỉ chi tiết nhất.

Nha Trang đi Hang Rái bao nhiêu km?

Nếu bạn xuất phát từ Nha Trang đi Hang Rái thì tầm khoảng 90km. Cách Sân bay Cam Ranh tầm 40km.

Để thuận tiện cho việc di chuyển đến Hang Rái nếu bạn là người ngoại tỉnh thì có thể đi bằng các phương tiện như sau:

Phương Tiện Di Chuyển

Tàu Hỏa

Đối với đường sắt, bạn đi bằng tàu thống nhất tại nơi bạn đi, khi đến Phan Rang ngừng lại và bắt xe đi Hang Rái.

Xe Ô Tô

Đối với Phương tiện ô tô bạn duy chuyển từ Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm đi đến Hang Rái, như các hãng cho thuê xe đi Hang Rái như Mai Linh, Minh Dũng.

Xe Máy

Từ Phan Rang – Tháp Chàm bạn bắt xe máy đi Hang Rái tầm khoảng 35 km.

Du Lịch Hang Rái

Khi đi du lịch Hang Rái, điều gây ấn tượng nhất đối với du khách đó là một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, giống như bức tranh vậy.

Sau đây là một số kinh nghiệm du lịch Hang Rái trong 1 ngày tại Hang Rái Ninh Thuận.

Khám phá công viên đá Hang Rái

Vì nơi đây có nhiều rái cá đến trú ẩn tại đây nên cái tên Hang Rái được bắt nguồn từ đấy. Những viên đá tại đây được xắp xếp xen kẻ lẫn nhau từ lớn đến nhỏ, tạo nên những hình thù độc lạ.

Check-in trên bãi san hô cổ

Nếu bạn đi đến đây một lần nào, chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi bãi san hô cổ nơi đây. Bãi san hô Hang Rái được kiến tạo bởi địa chất hang triệu năm. Nơi đây thường được các khách du lịch thăm thú và chụp ảnh.

Biển Hang Rái

Ngay dưới các bãi đá hay bãi san hô cổ, đó là một bãi biển vô cùng tuyệt đẹp. Nếu bạn có tắm thì nên tắm trên các bãi san hô cổ, với những hồ bơi nho nhỏ nằm vỏn vẹn trên bãi san hô cổ.

Ngắm Bình Minh tại Hang Rái

Thời điểm để ngắm bình minh tại Hang Rái từ khoảng 5h30 sáng. Hãy cắm cho mình một túp lều, cùng với người thương tận hưởng điều thú vị tại đây.

Ảnh cưới Hang Rái

Nếu bạn chuẩn cưới hỏi, và có ý định đi chụp ảnh cưới tại Hang Rái, thì đây là tuyệt vời nhất. Tại đây cho ra những bức ảnh cưới tuyệt đẹp nhất.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Hang Rái 1 ngày, bạn có thể tham khảo để có một chuyến đi tự túc đầy thú vị. Ngoài ra, nếu bạn không muốn đi du lịch Hang Rái tự túc thì có thể đặt Tour Hang Rái hay Tour Vĩnh Hy Hang Rái để trãi nghiệm các địa điểm hấp dẫn nhất tại Hang Rái Ninh Thuận.

Bài viết Khám Phá Địa Điểm Du Lịch Hang Rái, Ninh Thuận đã xuất hiện đầu tiên vào ngày VuongLand Travel.



Xem tiếp VuongLand Travel https://nhatrangenjoy.com/du-lich-hang-rai-ninh-thuan.html
#VuongLandTravel #VuongLandCar #VuongLandNhaTrang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đi điệp sơn hay Bình Ba? Du lịch Nha Trang tự túc

Hòn Miễu Nha Trang – Ấn tượng bởi sự độc nhất chỉ có ở đảo Hòn Miễu

Top 4 Khu Tắm Bùn Nha Trang Tốt Nhất 2020