Tour Đảo Bình Ba- Cam Ranh

Tour Đảo Bình Ba thuộc TP. Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) là một điểm đến còn hoang sơ. Nơi đây, có những bãi tắm đẹp, phong cảnh kỳ thú mang giá trị văn hóa vùng biển đặc sắc. Tour đảo Bình Ba là một trong những tour hấp dẫn nhất tại Khánh Hòa, được nhiều du khách lựa chọn. Tour đảo Bình Ba khởi hành hàng ngày – Đảm bảo uy tín và chất lượng.
Buổi sáng 7h30 : Xe cùng hướng dẫn viên sẽ đón đoàn tại điểm hẹn, đưa khách đến Cảng Ba Ngòi (TP. Cam Ranh). Ca nô cao tốc rẽ nước đưa khách đi khám phá vẻ đẹp hoang sơ, cuộc sống của người dân chài trên đảo. Bình Ba có đầy đủ các loại hải sản sản, quý khách có thể tha hồ thưởng thức.
Tôm hùm Bình Ba từ lâu đã trở thành một trong những đặc sản không thể bỏ qua khi nhắc đến sản vật nổi tiếng của Khánh Hòa. Đảo cũng tập trung số lượng lớn lồng bè và ngư dân nuôi tôm lồng. Vì vậy, đảo còn được ví von với tên gọi Đảo Tôm Hùm.
Đến với Bình Ba, quý khách sẽ được tham quan, chụp ảnh, ngắm cảnh biển tuyệt đẹp của Vịnh Cam Ranh. Hay lưu lại khoảnh khắc đẹp với những lô cốt được Pháp xây dựng vào cuối thế kỷ 19 tại đây. Tham quan Bãi Chướng quý khách ngắm nhìn những bông hoa muống biển trải dài, hoa cỏ may lung linh trong gió. Hoặc có thể dạo quanh núi Hòn Cò ngắm mặt biển mênh mông, xa tít tắp. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham quan 2 ngôi chùa độc đáo nơi đây:
– Điện Địa Tạng: là nơi thờ Địa Tạng Vương Bồ Tát được những Phật tử hảo tâm lập nên.
– Tịnh Xá Ngọc Hươngđược nữ Phật tử Ngọc Gia Hương thành lập.
Dừng chân chụp hình tại: bãi Me Hòn Rùa, bãi Nhà Cũ, Đào Hoa Đảo. Khách tự do tắm biển, thư giãn, chụp hình giải trí tại khu vực bãi Nồm và dùng cơm trưa ở nhà hàng bên cạnh. 
Du khách sẽ đến những bãi tắm hoang sơ nhất chưa có tên trên bản đồ du lịch miền Trung:
– Bãi Bồ Đề: Một trong những nơi quý khách có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh tuyệt đẹp.
– Bãi Nhà Cũ: Quý khách có thể lặn ngắm những rạn san hô tuyệt đẹp, những đàn cá bơi lội tung tăng hoặc tự tay bắt những con ốc đủ màu sắc.
– Bãi Me: Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi được hướng dẫn cách bắt và câu những chú cá Mú đá cùng những loài cá khác.
16h00: Tàu đưa quý khách ra bến tàu của đảo, đón chuyến tàu chiều về lại TP. Cam Ranh.
Kết thúc chuyến tham quan Tour Bình Ba 1 Ngày đầy thú vị. Chia tay quý khách và hẹn gặp lại trong chương trình gần nhất!

Tour Đảo Bình Ba – 550.000 VNĐ/khách Việt Nam  Áp dụng cho ngày Lễ Tết !!! 

Giá Tour bao gồm:
– Xe đưa đón tại Nha Trang
– Ăn uống theo
chương trình (ăn tại nhà hàng ngay tại bãi Nồm – Bình Ba)
– Cano cao tốc tham quan theo chương trình
– Vé tham quan tất cả các điểm
– Bảo hiểm du lịch – hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình vui vẻ, 10% VAT.
Giá Tour không bao gồm:
– Các chi phí cá nhân tự túc như: mua hải sản khô, tôm hùm…
– Ăn uống ngoài chương trình.
Giá Vé cho trẻ em:
– Dưới 5 tuổi được miễn phí vé dịch vụ (ăn chung, ngủ chung với bố mẹ). 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua ½ giá vé.
– Từ 5 – 11 tuổi phải mua ½ vé dịch vụ (ăn riêng, ngủ chung với bố mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm trẻ em từ 5 – 11 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua 75% giá vé.
– Trên 11 tuổi phải mua 1 vé
  • Những Thông Tin Bổ Ích khi du lịch Tour đảo Bình Ba :
  1. Nếu không sử dụng tour ghép trọn gói. Thuê xe từ Nha Trang ra đảo mất khoảng 45 phút. Giá xe từ khách sạn trung tâm TP. Nha Trang đi đảo như sau: xe 7 chỗ mùa thấp điểm hiện nay là 800.000 đồng, xe 16 chỗ: 1, 1 triệu đồng, xe 29 chỗ: 1, 5 triệu đồng, vé tàu đi ra đảo và về là 60.000 đồng/2 lượt, cano 180.000 đồng/2 lượt.https://nhatrangenjoy.com/tour-category/tour-du-lich-binh-ba

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đi điệp sơn hay Bình Ba? Du lịch Nha Trang tự túc

Hòn Miễu Nha Trang – Ấn tượng bởi sự độc nhất chỉ có ở đảo Hòn Miễu

Top 4 Khu Tắm Bùn Nha Trang Tốt Nhất 2020